Thứ Năm, 26 tháng 11, 2015

MỘT CUỘC HỘI NGỘ MINI THÚ VỊ

ĐÔ Phan Văn Hiền sau chuyến về nước công tác bất ngờ, đã nán lại nhà anh em ở Long Thành để gặp bà con bạn bè. Vậy là anh em HT 63-64 tại SG-XL có dịp tụ tập bù khú vui vẻ khá đông đủ. Bất ngờ có cả Xơ Thu, nay đã chuyển nhiệm sở vào Căn cứ 2.
Rất vui là có nhiều phu nhân tháp tùng chồng, chuyện trò còn rôm rả hứng thú hơn cả mấy ông. Ngoài mấy bà thường xuyên trên từng cây số, lần này có thêm Hương (bà xã Hoàng Hội), Thương (bà xã Chương).
Xin chúc cha Hiền ngày mai lên đường về nước vui vẻ, mang theo hình ảnh và tình cảm của bạn bè.
Vinh Sơn



CHO MUÔN DÂN XEM THẤY MÀ ... TỨC

Ra Huế, ACE chiêu đãi trọng thể ĐÔ, về Nam ĐÔ chiêu đãi ACE SG-BRVT tại tư thất! 
Với heo quay và thịt chó chưa cạo lông nhưng ai cũng bụng no kềnh càng đã đã!!
Xe xịn từ Quảng Biên - LqTin  ăng tờ nuy nghiêm trọng, mặt mày hớn hở, trông khỏe ra phết ; xe du lịch hạng sang đưa đón anh chị em lãng tử BR-VT hối hả tới cho kịp kẻo mất phần. Đặc biệt có sự hiện diện Thương, phu nhân HhChương và Hương, phu nhân HvHội. Quân số đông như bánh đúc nên tiệc tiểu hội ngộ HT63-64 phải dọn kiểu a gáp pê ngồi trệt, ĐÔ + NTh. + VS + HvH + Hnoir ngồi chò hỏ trên đòn như các bà bán cá ngoài chợ nên mổ mồi nhanh như cò! Cô Trâm và cô Phượng mặc mini jupe nên phải mượn 2 bao bố chó nằm, che phía trước cho các ông chồng mắt đỡ láo liên và khỏi vô phép vô tắc với đấng bậc thầy!
Thịt bia vào thì lời ra rôm rả, cười to hả hả, vui không thể tả! Đề tài chính là những chuyện vừa đi Huế, đáng tiếc là nói bằng tiếng Xiêm la ( chắc thịt vịt xiêm của LvLợi  và Cúc phu nhân đãi ngấm vào trong máu? ) nhưng ai cũng hiểu cả! Chỉ khó hiểu giọng Nam của bà Năm bà Thủy mời cha và anh em ' lơn giường , có nhiều zú sữa, trái nào cũng to bự chãng ' !
Ngày mai, ĐÔ lên đường, nên ngậm ngùi chia tay, hẹn ngày HN 2017. Lâu quá! Ai còn ai mất trong tuổi bonus!?
P.C: Chỉ có một sai sót nhỏ nhưng vô cùng nghiêm trọng: MC chuyên nghiệp đạo diễn VS khi giới thiệu thành phần tham dự xướng sai tên 2 - 3 lần, Soeur Thu yêu dấu của chúng ta, là Sr Cúc, ai cũng ngẩn ngơ như Cò... chờ sung rụng !!!

Lê Xuân

https://picasaweb.google.com/106316205512343208210/GapGoOHien?authuser=0&feat=directlink

1 nhận xét:

Nguyễn Vinh Sơn nói...

Làm rứa hay đó Khanh. Cám ơn.

Đăng nhận xét