Thứ Hai, 21 tháng 3, 2016

TÌM ĐƯỢC CHIÊN LẠC

Thưa cả nhà,

Đọc FB, thấy Vinh Sơn nhắn tin cho Lê Văn Nông, mình cũng vào đó kết bạn, không ngờ cu cậu gọi ngay cho mình.
Sơ lược tiểu sử: 
Lê Văn Nông vào lớp 8 , năm 63, ngồi cùng bàn với Phan Văn Minh ( em cha Phan Xuân Thanh), Nhơn Octobre và mình. Hắn nhớ kỷ mấy tên nầy. Ngoài ra trong lớp hắn cũng còn nhớ nhiều đứa: Phúc còm, Đức Lâm, Duy Sinh, Vinh Sơn ( hắn nhớ kỷ hai tên nầy vì ngày xưa còn nhỏ, tụi hắn nội trú trong nhà các chị với nhau). Hắn còn nhớ nhiều đứa nữa, xin khỏi nhắc lại).

Đặc điểm nhận dạng: cao, trắng, đẹp trai. Học hành thì làng nhàng, nhưng đá banh thì hay. 
Tiểu sử tình ái, sự nghiệp: kết hôn với cháu cha Ngô Phục, sinh hai con gái, con lớn đã có chồng, con nhỏ hai mươi sáu tuổi. Đứa nào có con trai đúng chuẩn muốn làm xui gia thì welcome. Năm 2007, gia đình bên vợ bảo lãnh đi định cư ở Michigan. Lạnh, đau bao tử nặng, Lê Văn Nông về Việt nam chữa bệnh quá sáu tháng, qua lại Mỹ thì Mỹ không cho. Đến 2015, con gái mới bảo lãnh qua lại, đến nay mới được sáu tháng, chưa rành tiếng Mỹ ( mà đã quên tiếng Việt), chưa lái xe được nên chưa đi mô được. 
Gia đình hiện đang ở Florida, gần Trương Văn Minh. Nói với hắn là ở Florida có Lê Văn Khôi, nhưng hắn không nhớ Khôi. ( Khi nào có dịp, Khôi gặp nhắc cho hắn nhớ). 
Xin Phi Khanh cho nó nhập "nhóm" cho vui và anh em liên hệ với Lê Văn Nông ( FB: Nông Lê, hình đại diện là ba cây đa La Vang- Nhà hắn hồi xưa ở giữa con dốc đầu tiên từ La Vang đi Quảng Trị, phía bên trái, cách nhà thờ chừng như chỉ vài trăm mét thôi.) 

Nguyễn Phú


0 nhận xét:

Đăng nhận xét