Thứ Tư, 8 tháng 8, 2012

Tám ngày trước Hội Ngộ.



Sau một thời gían tạm lắng vì sinh kế hằng ngày, không khí Hội Ngộ HT 63-64 đã  nóng lên tưng ngày.
Khởi đầu là cái mail nhỏ của Đức Ông xin cho con gái ( nghĩa tử đó, đừng nghĩ bậy) tham dự. Mừng vì gia đình có thêm thành viên. Chưa dứt niềm vui, tin sét đánh: Trần Văn Hiền và vợ không về được. Cái ni thì buồn hơi to đây. Nói ra lại bị Phi Khanh mắng lần nữa. Mìềng quên béng cái thằng ni rồi. Lâu ni thấy hắn thường xuyên trao đổi tin tức với anh em, mong được gặp hắn và vợ coi hắn ra răng. Rứa mà hắn không về, cụt hứng. May nhận được mail Phi Khanh diễn tả tâm trạng tiếc nuối của Hiền, cũng an ủi được một chút tí ti. Lại dồn thêm tin xấu: Phan Bảy không đi được, dù anh em Huế đã hết lời. Biết mần răng, mổi người có gia đình và công việc riêng, không sắp xếp được thì chịu thôi. Đồng cảm với anh em lắm, nhưng cũng rầu lắm.
Tình hình chuẩn bị ( nói như nhà nước) cơ bản là xong. Gặp Du và Đông, rà soát lại lần cuối xem có quên chi không. Du tự tin bảo đảm là “mọi sự đã hoàn tất”.  Hắn quen “ ăn cơm nhà, vác tù và hàng tổng rồi” nên việc chi cũng giao cho hắn hết (đừng giận nghe Du, mai mốt mình xin anh em thưởng Du vài lon). Mình yên chí đi Huế/Quảng Trị một vòng. Chắc ra La Vang cũng gặp được Tiến râu và Lê Khanh, hai thằng đều trực tại đó.
Giờ chót, Phi Khanh và Vinh Sơn lại muốn trưng bày hình của lớp. Có rứa mà không nghĩ ra. Bàn lui bàn tới: sang to ra thì không đẹp và không rỏ, thôi thì sang cho mỗi gia đình một cái, tha hồ ngắm nghía cái “mặt ngố” của mình, và cũng có cái cho anh em mang về làm kỷ niệm, nhất là những anh dứt khoát không sử dụng vi tính. Nhưng bận quá, thôi, Vinh Sơn ơi, lo giùm với. Hắn nhận lời liền, mừng. À mà cũng nhắc Vinh Sơn luôn, nhớ chuẩn bị danh sách các ân sư và anh em đã qua đời để đọc trong thánh lễ nghe ( in ra luôn vì mình đi đến chiều 16 mới về).
Mở blog, thấy Quý cài đồng hồ tính từng phút , từng giờ: 11,940 phút. Chúa ơi, răng còn lâu rứa. Nhưng xem ra Quý đạp còn sốt ruột hơn cả mình. Mình nhờ bận việc gia đình nên cũng có khuây khoả chút ít.
Chắc anh em cũng nôn nóng như mình, thôi rán nhịn, 199 giờ nửa thôi các bạn ạ.

Phu

0 nhận xét:

Đăng nhận xét