Thứ Bảy, 3 tháng 3, 2012

BIÊN BẢN LÀM VIỆC

Kính thưa cả nhà,
    Sáng nay 03/4/2012, ông Trùm Hùng Anh theo tour xuống Nha Trang. Ông đã triệu tập cả ba thằng: Du, Đông, Phú đến làm việc quanh bàn cà phê khách sạn Yasaka Nha Trang (ông trùm ở khách sạn bên kia đường). Buổi làm việc kéo dài từ 6h30 đến 9h00. Sau đó ông trùm phải đi theo đoàn, anh em giải tán.
   Theo lời ông trùm thì dạo nầy ông không có vi tính trong nhà, có mấy cái lép trôốc (đúng giọng Huế của Phi Khanh) thì mấy đứa con mang đi hết rồi, còn ra quán Nét thì mụ trùm không cho, sợ ông hư thân theo mấy cái web đen (tau phịa ra đó, chắc là ông trùm không có thói quen ra quán nét). Do đó, ông trùm không cập nhật được thông tin Hội ngộ.
   Sau buổi làm việc, thằng mù (Du) dắt thằng chột (Phú) về nhà để bày cho nó vài chiêu vi tính. Thôi, biết mần răng. Bày cho nó mở trang Hoan Thiện 63, còn hộp mail yahoo của nó có vấn đề, không mở được. Thôi botay.com, nó làm gì được thì làm.

Sau đây là nội dung chỉ đạo của ông trùm:

1/ Bản thân ông trùm sẽ huy động hết vợ con tham gia (4 người). Tháng sáu nầy ông trùm về hưu, nên ông cũng rảnh rỗi (trừ những khi phải đi chăn voi), cho nên lịch anh em ấn định là phù hợp.

2/ Về chương trình, ông trùm rà soát lại toàn bộ nội dung và nhất trí cao. Hai ngày chính thức và một ngày dự phòng (nếu có tiền). Cụ thể, ông trùm và anh em có một vài ý: thánh lễ sáng thứ bảy sẽ xin làm riêng cho lớp, Phan Hiền chủ tế. Trong thánh lễ, phần cầu cho người chết sẽ dành thời gian đọc danh sách những ân sư và anh em đã qua đời. Đọc cả tên thánh và tên họ. Ai không biết tên thánh thì đọc tên (ví dụ : Phúc còm...) Xin Quý và Vinh Sơn hoàn thiện danh sách để dùng. Thánh lễ ngày Chúa nhật thì chung với giáo xứ (lúc 5h00).

3/ Nội dung buổi họp mặt sau thánh lễ của lớp: Phi Khanh lo làm MC (không biết hắn viết hay còn nói có hay không?). Sẽ dành cho mỗi anh em vài ba phút để giới thiệu gia đình, vợ con, tiểu sử tình yêu sự nghiệp theo nội dung mình muốn nói. Nguyên tắc là theo thứ tự ABC, tuy nhiên, tùy điều kiện kỷ thuật, anh em hải ngoại sẽ được gom lại hay ngắt quảng (lúc đó thực tế sẽ tính) được ưu tiên phát biểu. Phần kỷ thuật nầy do Quý đạp phụ trách.

3/ Về chi phí: Ngày 19/3 nầy là bổn mạng của Du và Phú, ba anh em sẽ gặp nhau và tạm tính chi phí cho mổi đầu người. Anh em cứ chuẩn bị tiền để tham gia (theo số lượng vợ con tham gia). Số tiền anh em hải ngoại tài trợ sẽ dành riêng ra và cuối hội ngộ sẽ công khai tài chính. Nếu thừa sẽ thối lại cho anh em hay giúp anh em khó khăn hay phải chi phí nhiều (tùy quyết định chung của anh em).

4/ Về tổ chức: Phân công cụ thể cho anh em Nha Trang: a/Phú : lãnh đạo có nghĩa là bày trò, nói dóc, chứ không làm gì được hết. b/ Đông địt: phụ trách soạn bài hát, in ấn, tập hát trước thánh lễ. c/ Du: lo chổ ăn ở, đi lại, ăn uống, phòng hội...nghĩa là mọi sự với chi phí thấp nhất có thể.

5/ Tổ chức thực hiện: Cuối tháng ba, thông báo cho anh em chi phí tối đa cần phải có để tham gia Hội ngộ (xin anh em yên tâm, vì số tiền anh em hải ngoại giúp cũng khá rồi, mình và Vinh Sơn đã thông báo cho anh em). Tinh thần là tạo điều kiện cho tất cả mọi anh em đều được tham gia.

6/ Anh em nào có những năng khiếu đặc biệt, xin tự khai để bố trí công việc.

7/ Nói đến anh em Sài gòn mà quên Trần Văn Phước. Nhờ Vinh Sơn hay Quý đạp gọi nó với. Hình như cụ nầy cũng không biết vi tính là gì.

8/ Phân công Phú làm biên bản buổi họp và thông báo rộng rải trên blog và đến toàn thể anh em.

9. Sẽ không mời anh em cựu chúng sinh Huế đang sinh sống tại Nha Trang tham dự thánh lễ cũng như sinh hoạt của lớp. Nhưng sẽ mời nhóm anh em nầy (khoảng 10 người) họp mặt giao lưu với anh em mình vào bữa ăn bế mạc.
Thân.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét