Thứ Tư, 4 tháng 1, 2012

HOAN HÔ TIẾN "RÂU"

Các bạn Hoan Thiện 63 thân mến
    Tinh cờ sáng hôm nay mình đến thăm người anh con cô cậu từ Mỹ về tham dự lễ kim khánh ĐTGM Huế, lại gặp được thằng Doan miệng rộng, nhìn mãi không ra thằng mô thấy quen quen, một hồi mình nghe ông anh gọi tên hắn, mình nhận ra à thằng Doan "mỏ rộng", mới hỏi hắn rằng mi có nhớ ta chăng? Lục lọi một hồi hắn lại hỏi mình là Tiến hay Tin? Cái mụ nội răng mà đầu óc tụi mình hồi ni như người ngoài hành tinh thế nầy. Thực ra thì hắn ta chẳng biết tin tức chi của trường xưa lớp củ cả, đến khi nghe mình kể chuyện hội ngộ, anh em mình gặp rồi liên lạc với nhau hắn ta thèm chẳng nước miếng luôn, mình gọi điện choVinh Sơn, Tống viết Quý , Hùng đen để cho hắn nói chuyện, thấy lâu quá hắn sợ mình tốn tiền bảo thôi mi đưa cho tau số đt của anh em để tau gọi sau cũng được, thời gian hắn về VN ngắn thôi nên về Sai gon hắn sẽ gọi cho anh em trong đó, mình đã đưa toàn bộ số đt của anh em cho hắn rồi. Nhìn xem ảnh hai vợ chồng Doan và mình xem có đẹp trai không? Chúc anh em một năm thật Rồng.  
Chương trình của Doan là về tham dự Kim khánh ĐTGM và thăm nhà, ngày 06/01/2012 tại nhà thờ chính tòa Phủ Cam, ngày 08/01 tại quê nhà Cây da, ngày 12/01 tại Nhất tây cho đến ngày 18 là dọt. Có dặn mình là ngày 07 tại nhà Hương nhưng chưa có giờ nhất định, mình đã ghé Hương để báo nhưng cậu ta đi chụp phim vì bị té xe(thằng ni sợ chết vì không biết bỏ chân dài lại cho ai),đã alo cho Lợi An vân rồi, Khanh ơi, 06/01 mi lên Phủ cam dự lễ tau chận ngang đường rail vì cái tội nói oan cho tại hạ đó nghe. Chào thân ái.  
  Tiến râu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét