Thứ Tư, 16 tháng 12, 2015

NOEL đến sớm với Quang Tin

Sáng ngày 16/12/2015, dưới sự chỉ đạo của kiến trúc sư Nhơn Octo và nhà thầu Bảy Thất, một máng cỏ đón Chúa giáng sinh được hoàn thành hoành tráng đẹp đẽ.



Hôm nay về nhà Lê-quang-Tin, anh em HT63-64. Joyeux Noel & Réveillon sớm.
Tổng công trình sư Octo chỉ đạo làm Hang Đá, vì toàn các đấng làm thầy thiên hạ, trăm người ngàn ý, sừng sỏ với những kinh nghiệm đầy mình, để tự do dân chủ thì qua Noel mới làm xong. Vật liệu trang trí cao cấp, được nhà kinh doanh từ Hoa kỳ Nguyễn Thất cung ứng' làm cho đến khi nào đẹp hoành tráng thì thôi'! . Cả hai vị, mình trần trùng trục leo lên tụt xuống, hoàn thành công trình rất đáng biểu dương.



Để ăn được một tô cháo với thịt gà tơ bóp của các bà samaritanô + món tráng miệng chiêu đãi là những múi mít đọt thơm tho của Nguyễn Sáng mang tới, không phải dễ dàng : Xuân Thủy, Vinh Sơn  Tống-Viết-Quý bị sai vặt chạy có cờ! Thảo, em Tin+Thái, cháu Tin chạy vòng ngoài! Nhờ có chai rượu 'Thang thuốc Minh Mạng,' của Công Hoàng HT71 uống sec, mới giải tỏa được đôi chút ấm ức.
Ai cũng giành uống và ai cũng giành nói! Tiger, Rượu Thuốc, Pepsi, rượu Dâu... liền tù tì. Đề tài là những chuyện xưa như trái đất mà ai cũng muốn nghe, ai cũng muốn kể! Thương lắm những cụ già trẻ thơ.



Gật gật gù gù cười chúm chúm chím chím, như chú liếc thím, là nụ cười mẫu mà Lê-quang-Tin muốn trao gửi đến toàn thể anh chị em HT63-64 trong mùa Giáng Sinh 2015.

Anh em HT 63-64 và Tin cùng các em ăn lễ Noel đón Chúa Hài Đồng đến sớm. Cầu chúc Tin, Yến, Thảo và gia đình một lễ Noel an bình, vui vẻ, tràn đầy hồng ân.


MERRY CHRISTMAS
Kết hợp bài viết của Lê Xuân & Vinh Sơn trên facebook nhóm HOAN THIỆN 63-64
Xem hình tại: https://picasaweb.google.com/106316205512343208210/NOELVOIQUANGTIN

0 nhận xét:

Đăng nhận xét