Thứ Bảy, 24 tháng 8, 2013

GÓP NHẶT



Những gì còn sót lại sau ngày hội ngộ....cũng có thể đi vào kỷ niệm...

Doan-Hường
Vợ chồng Doan về đến nhà tối hôm qua . Cảm ơn Chúa về một chuyến đi bằng an , cảm ơn các bạn về những ngày hội ngộ tuyệt vời , cảm ơn về cuộc tiễn đưa thân mật chân tình . Hẹn một ngày nào đó gặp lại . Thân mến

Vinh Sơn
Cám ơn vợ chồng Doan, Hường đã dành cho bạn bè HT63/64 những ngày về quê quý báu, theo sát anh em ngày đêm, cùng chơi đùa tếu táo. Nhớ hoài hình ảnh Doan ngủ thẳng ro giữa nền nhà, không mền không chiếu. Nhớ mãi Doan ăn nói nhỏ nhẹ, chân tình. Nhớ những bài hát của Hường góp vui. Vợ chồng Doan đã làm cho cuộc hội ngộ của lớp tăng phần chất lượng về cả tinh thần lẫn vật chất.
Mong Doan và Hường thỉnh thoảng nhớ lại những kỷ niệm thân tình của anh em trong gia đình HT 63/64.
Chúc mọi điều may mắn.

Hùng Noir
Chúc mừng 2 bạn Doan và Hường đã về đến nhà bình yên. Mọi sự tốt đẹp. Hẹn sớm gặp nhau.

Quý anh chị Tiến , Hương , Khanh , Lợi thân mến .
Về đến nhà mà lòng vẫn lưu luyến , giữ mải kỹ niệm đẹp của nhưng ngày hội ngộ , thôi thì mượn tạm cái web để gởi đến các bạn vài tâm tình .
Thân mến .
Vợ chồng Doan Hường















Trần Nở
Co chong Doan co lilac va ke cho minh nghe ve HN 2013. Rat vui. Luc nao co mot vai nh Ho Kieng ong key minh ve dong the cho.Than

Vinh Sơn

Nở mến,
Hội ngộ Huế rất vui, y như năm ngoái tại Nha Trang. Anh em và cả vợ, con, cháu ở tại nhà mục vụ giáo xứ Phủ Cam, nam một phòng, nữ một phòng, khi cần chung thì vén tấm màn sắt lên. Ăn tai nhà vợ chồng Hương.
Mấy ngày gặp nhau rộn ràng từ sáng tới tối. Chương trình gồm đủ phần lễ như đi La Vang, dâng lễ tại đền tử đạo Tôma Thiện tại Nhan Biều, Quảng Trị, đi viếng mộ các linh mục tại đất thánh ở Thiên An, đi viếng và dâng tượng ĐHY Thuận tại nhà truyền thống của gia đình ĐHY, đi thăm nhà của các bạn ở Huế.
Phần hội cũng rất vui: tắm suối nước nóng, tắm biển Thuận An, ăn tối trên sông Hương, đi chợ đêm...
Nhờ anh em phụ giúp phần chi phí nên hội ngộ diễn ra rất vui, tiết kiệm. Cám ơn Nở và các bạn rất nhiều.
Năm tới hẹn gặp nhau tại Đà Lạt, ngày chính thức sẽ bàn sau, cũng vào khoảng đầu tháng 8. Mong Nở và anh em ở nước ngoài về gặp nhau.


Mong sao chúng mình vẫn còn lưu luyến những ngày gặp mặt, để luôn nhớ về nhau và mãi mãi có nhau trong cuộc đời....









0 nhận xét:

Đăng nhận xét