Thứ Bảy, 26 tháng 11, 2011

TOA THUỐC MÙA VỌNG



Tôi đến bệnh viện của Chúa để kiểm tra sức khoẻ định kỳ và nhận ra là mình bệnh nặng. Khi Chúa đo huyết áp xong, tôi phát hiện rằng mức “dịu hiền” của mình rất thấp. Khi kiểm tra nhiệt độ thì nhiệt kế chỉ 40% “âu lo”. Đo điện tâm đồ thì bảng kết quả cho thấy rằng tôi phải chuyền thêm máu “tình yêu”. Vì các động mạch của tôi bị nghẽn do Cô độc và Chua chát nên chúng không thể nào đưa máu lên con tim trống rỗng của tôi.
Tôi sang khoa chỉnh hình, vì không còn khả năng bước đi bên cạnh anh em mình, tôi không thể quàng tay thân mật, vì tay tôi gãy do vấp ngã vào một khối ganh tỵ.
Tôi cũng bị cận thị nặng, vì không thể nào thấy xa hơn những khuyết điểm của mình và ưu điểm của tha nhân.
Khi tôi trình với Chúa rằng tai tôi điếc. Người bảo đó là do tôi không chịu lắng nghe tiếng Người hằng ngày.
Do lòng nhân hậu Chúa đã khám bệnh miễn phí cho tôi.
Vì thế, khi rời bệnh viện, tôi quyết chí dùng phương thuốc tự nhiên mà Người đã ra toa cho tôi vào giờ phút Sự thật ấy.
Sáng thức dậy, tôi uống một ly cảm tạ
Trước khi đi làm tôi dùng một muỗng Bình an
Đi làm về tôi tiêm một mũi Tình yêu
Mỗi giờ một lần, tôi thay lớp băng nhẫn nại và dùng một chén Khiêm nhường
Và trước khi đi ngủ tôi uống 2 viên LƯƠNG TÂM và HOÀ GIẢI.
Phikhanh st
www. Youtube.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét