Thứ Ba, 1 tháng 9, 2015

THE DIRECT & INDIRECT SPONSORS HT 63-64. ( tt )


OVERSEAS


8. Tin Hấp Dẫn . Cấm Tiết Lộ ! -" Rất có thể, mi đừng nói ra, tau sẽ có mặt trong những ngày ACE HT63-64 HN tại ĐL 8.2015 ".Tin mừng bí mật được lén nói nhỏ với nhau từng 2 người 1, lan truyền theo cấp số nhân ! Trông ngóng-Hồi hộp-Đợi chờ. Và rồi, NGUYỄN THẾ CƯƠNG đã lõ hẹn, không về được! May mà ông đạo diễn Nguyễn-v-Sơn không tiết lộ (!), không thì bị anh em đè cho lè lưỡi lòi mặt.


9. Trong suốt tháng 8 , LÊ VĂN KHÔI đi câu cá, gửi hình ånh về, cho anh em thưởng lãm Wifi. Rứa thi đóng thùng gửi cá về, nhờ người anh em song sinh Lê-v-Du phơi khô, tháng 8.2017 đem ra làm mồi cho anh em nhậu! Tuyệt vời, thưa ông có biệt tài: muốn rộn ràng khi nào, là ít ít boùm boùm ngay khi đó !







10. Nhờ ơn Chúa thương, chỉ có cha phó Octo, có điều kiện sắp đi ra nuóc ngoài, mới có cơ may, được TRẦN NGOC TỊNH đón tiếp trọng thể tại Belgique.







11. Giáo sư NGUYỄN MẠNH HÙNG, xưa kia hay làm gương xấu: bày cho anh em đọc kiếm hiệp, nay đang có tham vong : chuyển ngữ sang tiếng Pháp, toàn bộ sách Kiếm hiệp, nghe đâu có sự cộng tác của nhà ngôn ngữ tặc Võ-v-Hùng-Anh. Đã có thêm nhiều danh từ mới!





12. NGUYỄN VĂN VĨNH (tây lai), đang học lại Robin 1, Corbeille des mots Les La Le...anh em ! Tiến râu đã công bố địa chỉ email, nào anh em cùng liên lạc, hối thúc học thêm nhũng chữ có préfix...Re







13. NGUYỄN ĐỨC LÂM khi ẩn khi hiện, nhờ Nguyễn-v-Phương sợ ma điểm danh trong giới âm phủ của mình, có mặt hay không, chắc chắn còn trên dương trần . 





14. NGUYỄN THẠNH (ba rẽ), còn rất phong độ, nên chî có...sĩ quan Nguyễn-viết-Vang mới có thể thuyết phục về HN với anh em được mà thôi.




15. NGUYỄN-NGỌC-HOÀN (Chuột) vừa mới tìm được, hỏi còn nhớ gì không? Nhớ sơ sơ: cha Mẫn dạy toán, cha Tự lùn nóng nảy, ấn tượng mãi về cái lần cha đập thằng Doan, tới chừ không quên. Khen Phan-v-Hiền chỉ mập hơn không thay đổi, bạn bè chỉ nhớ mỗi một thằng Doan cháu cha Thể. Sung sướng viết trên phây:"sau bao nhieu nam gio moi co co hoi gap duoc nhung nguoi ban xua"






16. Thiếu Đoàn Hoan Thiện về cắm trại ở Tân Mÿ, TRẦN ẤN ra hiệu cho tôm cua chạy trốn vào hang, cå đoàn soi đèn cå đêm, bắt được đúng 1 con cua óp, nhưng bữa sáng hôm sau, ai cũng no bụng, với nồi 'cháo trắng mùi hương cua'. Cầu thû Hoàng-v-Hội tức khí, đá chén cháo, ôm bụng rên...Ôi ! Hận ! Hận kẻ bạc tình !




Lời Kết
Người cõi trên...miền Thượng Cao Nguyên chỉ mới biết được 14 anh em hải ngoại, không tính 2 cha.
Viết tiếng Anh tiếng Pháp tra từ điển 3 ngày mới viết được 1 câu ! Tiếng Ý tiêng Đức tiếng Đan Mach thì lõm bõm 1-2 chữ ! Thôi thì xin ACE thông cảm, cho nói ít hiểu nhiều, bằng tiếng Dân tộc - chưa có chữ viết (!) nội dung dịch ra tiếng Việt không có dấu nhu sau : 
Xin gui loi chao than thuong đen ACE hai ngoai . Xin ACE hai ngoai gui tinh than thuong ve cho HT63-64.

Mòi xem tiếp : OÙ? QUO VADIS? WANTED
Thông tin về những Anh Em vắng mặt HN 8.2015

Lê-Xuân


0 nhận xét:

Đăng nhận xét