Thứ Sáu, 26 tháng 10, 2012

TÂM TÌNH CỦA VANG




Cám ơn tất cả các bạn: P.Khanh, V.Sơn, N.Doan đã gởi cho mình những bài thuốc và những phương pháp trị liệu cao huyết áp. Mình nhận thấy V.Sơn và nhất là P.Khanh thường hay sưu tầm những bài vở, thông tin nóng trên mạng để gởi đến anh em cùng tham khảo, thật là quý báu, rồi thường xuyên liên lạc, cập nhật thông tin xa gần qua email.
Những cảm nhận của mình và hầu như toàn bộ anh em đều vậy, còn riêng P.Khanh thì có thêm tài nói chuyện ăn khách cùng khiếu hài hước nhiệt tình giúp anh em giải toả bớt stress.
Vang hay kể với bạn (sau1975) về tình bạn tri kỷ 63+64 họ đều kính trọng, mình lấy làm tự hào trong lớp có những người bạn nhân hậu hết lòng vì anh em.

Tất nhiên là còn những anh em: Nhơn, Quý, Tiến, Phú , Đông, Du, trong lần hội ngộ nha trang. ĐÃ QUÁ NHIỆT TÌNH VÌ ANH EM

Cầu chúc anh em luôn luôn an lành
Trên đây những tâm tình của (ViếtVang)


Mong sao mình vẫn giữ được truyền thống nầy, tự hào hơn nửa là có Đ.Ô.:PHAN-V-HIỀN
                                       (  ViếtVang)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét