Thứ Ba, 12 tháng 7, 2011

Các bạn HT 63 mến

Chuyện nay

,

   Mấy ngày gặp nhau vui hí. Thiệt lâu mới có dịp ở chung với nhau lâu vậy, ăn nhậu, tán chuyện tào lao, nhắc lại chuyện hồi đó. Cả bọn tóc bạc hết rồi, có cháu nội cháu ngoại, nhưng vẫn như thuở còn ở nhà trường với nhau, om sòm, chí chóe. Lê Duy Thiện từ hồi 74 đến giờ mới gặp lại, vẫn thấy như mới đây, không có gì khác
   Vui nữa là gặp vợ, con của một số anh em dẫn theo, khiến không khí thêm vui. Chọc ghẹo thoải mái. Vợ con ai cũng như vợ con mình, như lớp trưởng Võ Văn Hùng Anh nói.
   Tiếc là có một vài bạn vắng mặt vì lý do riêng: Nguyễn Sáng vừa mới mổ tim, Hoàng Hội phải giữ nhà, Trương Cả bệnh, Phu đã đăng ký rồi, nhưng vợ bệnh. Tuy vậy, lớp mình cũng tham dự đông bất ngờ.
Họp nhau lần này, anh em hết lòng cám ơn một số bạn đã gởi thư thăm hỏi, và gởi tiền cho cả lớp ăn chơi vui vẻ mấy ngày. Hoàng Diễn (200 USD), Lê Khôi (200 USD), Lê Duy Thiện (100 euros) và đóng góp với ban tổ chức Hội Ngộ, đóng góp cho La Vang. Ngoài những chương trình của ban tổ chức, anh em đã sinh hoạt chung với nhau mấy ngày, nhậu với nhau một đêm ở La Vang, lên thăm và ăn tối tại nhà vợ chồng Lê Lợi ở An Vân, thuê ghe hóng mát, hát hò và ăn tối giữa sông Hương...
   Qua một vài bạn, lớp mình cũng tặng cho ban tổ chức một vài tặng vật. Nhơn octobre tặng bức hình Hồng y Thuận do Nhơn vẽ, rất đẹp và ý nghĩa, cùng một số sách. Lê Xuân tặng La Vang ba cây có tên là Thần Linh, đã trồng ở thánh địa La Vang.
   Anh em rất mong muốn có dịp thường xuyên gặp nhau, trước mắt dự định hè năm tới. Hy vọng có thể thực hiện được.

Chào tái ngộ,
Vinh Sơn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét