Thứ Sáu, 18 tháng 7, 2014

CẬP NHẬT DIỄN BIẾN TRƯỚC NGÀY HỘI NGỘ

Hôm qua 17/7, một số bạn lớp 63-64 gồm vợ chồng Nhơn, vợ chồng Lê Xuân, vợ chồng Hùng noir, vợ chồng Thanh Liệu, vợ chồng Vinh Sơn, vợ chồng Phương và Chương đã đến viếng lần cuối cụ bà Anna, chia buồn với Hường và gia đình. Cha phó Nhơn đã hướng dẫn anh em hiệp ý cùng gia đình cầu nguyện cho cụ bà.

Bạn bè trong lớp cũng xin gởi lời chia buồn đến bạn Doan, vì hoàn cảnh riêng không về chịu tang được. Ước mong tình cảm chân thành của bạn bè làm dịu bớt nỗi buồn của Doan.
Sau đó chị Hường dẫn anh em qua thăm mẹ của Doan cũng ở gần đó. Mệ đã 86 tuổi nhưng vẫn còn khỏe. Không ngờ mệ đã chuẩn bị một bữa cơm thật ngon. Cả bọn cụng ly chúc sức khỏe mệ, chị Hường và gia đình.
Ăn no rồi, lại kéo nhau qua nhà vợ chồng Phương Phượng cách đó mấy cây số. Lại ngồi lai rai vui vẻ, tập trung bàn chuyện sắp tới ở Huế.

Mình đã trình cho các bạn xem số tiền bằng USD, CAD và Euro của các bạn ở ngoài nước gởi giúp anh em đi hội ngộ và trao lại cho thủ quỹ Thanh Liệu. Anh em xin lần nữa cám ơn tình cảm của các bạn ở xa nhưng vẫn nghĩ về anh em.
Chuyến đi kính viếng cụ bà Anna khiến tình cảm anh em ngày càng gắn bó. Hẹn gặp nhau tại Huế.

Xin cầu cho linh hồn Anna và chia buồn với vợ chồng Doan Hường.

Vinh-Sơn tường thuật

0 nhận xét:

Đăng nhận xét