Thứ Năm, 29 tháng 1, 2015

HỘI NGỘ HT 63-64 năm 2015 tại Đà Lạt

THÔNG BÁO:

Anh em HT 63-64 mến,
Chúc các bạn một năm mới 2015 hạnh phúc.
 
Như đã dự tính, năm nay anh em trong lớp lại gặp nhau, càng đông càng tốt, để vui vẻ gần gũi chuyện trò, nhậu nhẹt với nhau cùng với vợ con cháu chắt. Những lần hội ngộ trước đã làm cho các gia đình thân mật gắn bó với nhau suốt năm rất vui.
Năm nay dự định tổ chức tại Đà Lạt, do các anh em vùng Bà Rịa Vũng Tàu - Long Khánh lo phần tổ chức.
Điều quan trọng là thống nhất thời gian hội ngộ sao cho tiện để anh em trong nước cũng như hải ngoại, đặc biệt thuận tiện cho Đức ông Phaolo Phan Văn Hiền và cha Phero Nguyễn Văn Thông.

Nhóm tổ chức đề nghị ngày hội ngộ: 1-8- 2015, kéo dài mấy ngày. Xin anh em cho biết ý kiến, càng sớm càng tốt.

Xin cám ơn. Hẹn gặp nhau tại Đà Lạt.

Vinh Sơn


Anh em HT 63-64 thân mến

 Thay mặt nhóm Long Khánh- Bà rịa cám ơn Vinh Sơn đã khai hoả cho kỳ HN sắp tới. Dự định HN tại Dalat sẽ từ ngày 1-8, tức là anh em sẽ có mặt tại Dalat chiều 31-7, địa điểm xin sẽ thông báo sau. Rất mong tất cả anh em góp ý về ngày , tháng từ đó quyết định sao cho thuận tiện cho đa số anh em, nhất là các anh em ở ngoài nước và quan trọng hơn cả để cho kỳ HN nầy có mặt đủ hai Cha Phan Hiền và Cha Nguyễn Thông và có thể là bốn Cha không chừng . ( Cha Dương quang Niệm và Cha Hồng ở Tánh Linh ).
Ngoài mục đích của HN là để gặp gỡ nhau, vui chơi, hâm nóng tình huynh đệ, HN năm nay nhằm để dưỡng sức cho những chàng trai, cô gái over 60 nên sau 3,4 ngày chính thức , anh em nào muốn thì sẽ cùng nhau ở lại tại nhà của em trai Vinh Sơn, tự đi chợ nấu ăn vv..
Rất mong đón nhận ý kiến của tất cả anh em.
Chúc mọi người sức khoẻ, hẹn gặp nhau đông đủ tại Dalat.

Thân chào.
Hữu Hùng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét